ข่าวกีฬา จอห์น แมรี่ อดีตหอกไทยลีกซบทีมดังลีกซาอุฯ

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา จอห์น แมรี่ อดีตหอกไทยลีกซบทีมดังลีกซาอุฯ

ข่าวกีฬา สโมสรฟุตบอลอัล ชาบับ ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลโปรเฟสชั่นแนลลีก ของซาอุดิอาระเบีย ประกาศคว้าตัว จอห์น แมรี่ กองหน้าวัย 28 ปี ดีกรีทีมชาติแคมารูน เข้าร่วมทีมเพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2021—22
ดาวยิงจากกาฬทวีปเดินหน้าบันทึกโปรไฟล์การค้าแข้งตัวเองในการโลดแล่นฟุตบอลเอเชียเป็นชาติที่ 4 หลังจากก่อนหน้านี้เคยเริ่มต้นค้าแข้งในเมืองไทย จากนั้นย้ายไปเล่นในยุโรปก่อนที่จะหวนกลับมาสู่เอเชียอีกครั้งด้วยการลงเล่นในลีกจีน และ ญี่ปุ่น

 

2

 

โดย สโมสรฟุตบอลอัล ชาบับ ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลโปรเฟสชั่นแนลลีก ของซาอุดิอาระเบีย ได้ออกแถลงการณ์ผ่านสื่อออนไลน์ของสโมสรในการเดินหน้าคว้าตัว จอห์น แมรี่ กองหน้าวัย 28 ปี ดีกรีทีมชาติแคมารูน มาร่วมทัพ เพื่อลุยศึกฟุตบอลลีกสูงสุดของประเทศ

สำหรับ จอห์น แมรี่ กองหน้าวัย 28 ปี เคยผ่านการติดเยาวชน 20 ปี ทีมชาติแคมารูน และมีชื่อเรียกสู่ทีมชาติชุดใหญ่ในเกมอุ่นเครื่อง ซึ่งในเส้นทางการค้าแข้งในทวีปเอเชียเคยโลดแล่นในลีกไทยกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด,กรุงเทพคริสเตียน,กระบี่ และ ประจวบ เอฟซี ก่อนที่จะโยกไปค้าแข้งในยุโรปกับสโมสรในประเทศเซอร์เบีย,สโลวีเนีย จากนั้นย้ายกลับมาเล่นในเอเชียกับสโมสรเหมยฮัว ฮากก้า ในลีกจีน และเสินเจิ้น

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th
สนใจสมัคร ติดต่อ : www.whytheheckshouldicareaboutthetpp.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *