ข่าวกีฬา นิวคาสเซิ่ล สโมสรได้ทำการปล่อยนักเตะไปมากถึง 25 ราย

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา นิวคาสเซิ่ล สโมสรได้ทำการปล่อยนักเตะไปมากถึง 25 ราย

 

ข่าวกีฬา  เมื่อกลางเดือนกันยายนและกําลังจะเป็นเจ้าภาพบอร์นมัธในเกมแมตช์เดย์ 8 ของพรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิ่ลเพิ่งลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ 25 คนอย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลซึ่งครอบคลุมช่วงเดือนสิงหาคมถึงธันวาคม ซึ่งทั้งสองเดือนรวมอยู่ด้วย ลงเล่นไป 6 นัดใน 7 นัดติดต่อกัน

เนื่องจากต้องเลื่อนการแข่งขันทั้งหมดที่กําหนดไว้สําหรับการแข่งขันเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วหลังจากการเสียชีวิตของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ส่งผลให้นิวคาสเซิ่ลจะลงเล่นให้ เวสต์แฮม ทีมเยือนในบ้านในบางช่วงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า สิ่งนั้นอาจเกิดขึ้นแล้วในปีปฏิทิน 2023

 

15

 

เนื่องจากตารางงานที่แออัดมากซึ่งมีฟุตบอลโลกที่บ้าคลั่งเกิดขึ้นในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม อีกหนึ่งช่องทางการติดตามเว็บของเราท่านสามารถติดตามได้ที่นี่ brownssportinggoods.com เว็บข่าวกีฬาอันดับ1 ต้องเว็บเราเท่านั้นเว็บของเรายังมี ข่าวกีฬา อีกมากมาย ท่านสามารถเลือกอ่านได้ที่เว็บของเรา ท่านสามารถติดตาม นิ ว คาส เซิ ล ซื้อนักเตะ ได้ที่เว็บของเรา เว็บของเรายังมีการอัปเดตข่าว 11 ตัวจริง นิ ว คาส เซิ ล ล่าสุด ให้แฟนๆ ได้เข้าไปอ่านกันอีกด้วย ติดตามข่าว นิ ว คาส เซิ ล Facebook ได้ในเว็บของเราตลอด 24 ซม. เว็บข่าวอันดับ 1 ต้องเว็บเราเท่านั้น

 

 

 

 

ขอบคุณข่าว : www.brownssportinggoods.com

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.whytheheckshouldicareaboutthetpp.com/

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *