ข่าวกีฬา แหวกลึกมาเลย! “โสรยา” นักตบลูกยางสาว สุพรีม ชลบุรี อวดออร่าผิวขาว (ภาพ)

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา แหวกลึกมาเลย! “โสรยา” นักตบลูกยางสาว สุพรีม ชลบุรี อวดออร่าผิวขาว (ภาพ)

ข่าวกีฬา ทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับต้องซูมกันเลยทีเดียวสำหรับ โสรยา พรมหล้า นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย สังกัด “โลมาสีชมพู” สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค สโมสรในศึกวอลเลย์บอลไทยลีก ที่สวมชุดสีชมพูแหวกลึกอวดผิดขาวเตะตา

นักตบลูกยางสาววัย 29 ปี กลับมาทำผลงานได้เปรี้ยงปร้างอีกครั้งกับการแข่งขันในฤดูกาลที่ผ่านมาหลังต้องหยุดพักไปนานถึง 7 เดือน เนื่องจากปัญหาหมอนรองกระดูกที่ทำให้เดินไม่ได้เกือบ 2 เดือนเต็มๆ จนมีชื่อติดทีมชาติลุยศึกเนชั่นส์ลีก เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

11

อย่างไรก็ตาม ฟ้าหลังฝันย่อมสดใสเสมอ เพราะนอกจากผลงานในสนามจะปังแล้ว นอกสนามของมือเซตหน้าหวานก็ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเหมือนกัน เมื่อหันมาจับธุรกิจอาหารในชื่อร้าน “แซ๊บ มินิมอล” ที่ตั้งอยู่ในซอยนวลจันทร์ และยังมีธุรดกิจความงาม แบรนด์คอลลาเจน So-ie

นอกจากนี้เธอยังเปลี่ยนลุคมาเป็นสาวแซ่บชนิดที่ทำเอาหนุ่มๆ สมัครเป็นแฟนคลับกันเพียบทีเดียว ด้วยการอวดหุ่นในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ เห็นแบบนี้จึงไม่แปลกใจว่าทำไมเธอถึงมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากในอินสตาแกรม โดยมีแฟนๆ กดติดตามมากกว่า 1.6 แสนคนเข้าไปแล้วในตอนนี้

สำหรับ โสรยา พรมหล้า ไม่ได้มีดีเพียงแค่หน้าตา เพราะฝีไม้ลายมือของเธอได้รับการการันตีมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแชมป์วอลเลย์บอลไทยซูเปอร์ลีก กับ อยุธยา เอ.ที.ซี.ซี. อดีตต้นสังกัด เมื่อปี 2014 และ สุพรีม ชลบุรี อีเทค เมื่อปี 2017 พ่วงด้วยตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า และตำแหน่งมือเซตยอดเยี่ยม 3 สมัยซ้อน (2012, 2013 และ 2014) รวมถึงติดทีมชาติไทย

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.whytheheckshouldicareaboutthetpp.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *