ข่าวกีฬา นานๆ มีให้เห็นที! “เมสซี่” จูบดูดดื่มภรรยาสาวหน้าหอไอเฟลสุดโรแมนติก (ภาพ)

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา นานๆ มีให้เห็นที! “เมสซี่” จูบดูดดื่มภรรยาสาวหน้าหอไอเฟลสุดโรแมนติก (ภาพ)

 

ข่าวกีฬา ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่ง ลีกเอิง ฝรั่้งเศส ที่กำลังอยู่ในช่วงของการพักฟื้นสภาพร่างกายหลังมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา และหัวเข่า จนทำให้พลาดลงสนามช่วยทีมมาแล้ว 2 เกมทั้งในถ้วยยุโรป และเกมลีกนัดที่ผ่านมา

ล่าสุดเจ้าตัวตกเป็นข่าวพาดหัวอีกครั้ง หลังควง อันโตเนลล่า ร็อคคูซโซ่ ภรรยาสาวไปดินเนอร์มื้อค่ำที่โรงแรมสุดหรูชื่อดังอย่าง แชงกรี-ลา ในกรุงปารีส แถมยังมีภาพถ่ายกำลังจุมพิตหวานใจที่มีฉากหลังเป็นวิวหอไอเฟลสุดตระการตา งานนี้เรียกว่าโรแมนติกแบบสุดๆ

14

ซึ่ง แฟนสาววัย 33 ปี ได้แบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับแฟนๆ ของเธอได้รับรู้ พร้อมข้อความ “ฉันรักคุณมากที่รัก” และถือเป็นภาพที่ไม่ค่อยคุ้นตาว่า ดาวเตะฟ้าขาว ก็มีโมเมนต์หวานแบบนี้เหมือนกัน หลังที่ผ่านมาไม่ค่อยจะแสดงความรักกับคู่ชีวิตออกสื่อเท่าไรเนื่องจากที่เป็นคนขี้อาย

สำหรับเรื่องราวความรักของ เมสซี่ ต้องบอกว่าเป็นความรักที่ยั่งยืนทีเดียว เพราะทั้งคู่นั้นรู้จักกันที่เมืองโรซาริโอ บ้านเกิด ตั้งแต่อายุเพียงแค่ 5 ขวบ ก่อนคบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานมีพยานรักด้วยกัน 3 คน ได้แก่ ติอาโก้, มาเตโอ และ ชิโร่

โดยทั้งคู่อยู่กินกันมาอย่างยาวนานก่อนที่จะเข้าสู่พิธีวิวาห์ที่เมืองโรซาริโอ เมื่อปี 2016 ก่อนที่ทั้งคู่จะย้ายมาใช้ชีวิตด้วยกันที่กรุงปารีส ถือเป็นการเปลี่ยนสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ของทั้งครอบครัวหลังย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม เปแอสเช ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.whytheheckshouldicareaboutthetpp.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *