ข่าวกีฬา “โค้ชวัง” พอใจผลงานทีมดีเกินคาด ยกเครดิตแข้งหนองบัวสู้ไม่กลัวใคร

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา “โค้ชวัง” พอใจผลงานทีมดีเกินคาด ยกเครดิตแข้งหนองบัวสู้ไม่กลัวใคร

 

ข่าวกีฬา หลังจากที่ทัพ “พญาไก่ชน” หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมน้องใหม่แห่งศึกไทยลีก 2021-22 โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังผ่านพ้นไป 14 นัด เก็บได้ 21 แต้ม ทำให้อันดับขึ้นมารั้งอยู่ที่ 8 ของตาราง และตามหลังพื้นที่ท็อปโฟว์เพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น
ล่าสุด “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ของทีม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมนัดสุดท้ายของเลกแรกผ่านสื่อว่า “นี่เป็นเกมสุดท้ายของเลกแรก แน่นอนว่าแฟนบอลก็รอที่จะดูการที่ทีมเราจะได้เจอกับทีมชั้นนำ ผมเป็นห่วงเรื่องสภาพร่างกายนักเตะอยู่บ้างครับ ก่อนเจอราชบุรีเราเล่นเกมตกค้าง แล้วเราก็เพิ่งเล่นบอลถ้วยมา เราคงต้องดูเรื่องสภาพร่างกายนักเตะของเราให้ดี”

“อย่างไรก็ตามกับฟอร์มของเราในเลกแรก ผมมองว่าเกินเป้าที่เราคิดไว้ครับ แต่ก็ต้องยกเครดิตให้ทุกคน ทั้งทีมงานและนักเตะ พวกเขามีความมั่นใจในการแข่งขัน ผมมองว่าน้อง ๆ ในทีมของผมหลายคนมีผลงานที่ดีในฤดูกาลนี้ โดยท่านประธานสโมสรบอกเราว่า อยากให้เราสู้เต็มที่กับเกมในบ้านนัดสุดท้ายของเลก เพื่อให้แฟนบอลได้รับชมเกมแล้วมีความสุข”

 

12

 

“สุดท้ายนี้ผมมั่นใจกับทุกเกม ผมเชื่อในศักยภาพของนักเตะทุกคน ไม่ว่าเจอทีมไหน ทุกคนมุ่งมั่น และทำผลงานได้ดี ไม่ว่าใครได้ลงสนาม หรือไม่ว่าเจอทีมใด พวกเขาทำเต็มที่แน่นอน และนี่เป็นเกมปิดท้ายเลกแรก เรารับการมาเยือนของท่าเรือ พวกเขามีคุณภาพ และเป็นทีมที่ดี ผมเชื่อว่าแฟนบอลของเราอยากเข้ามาเชียร์ มาดูทีมเจอนักเตะที่มีคุณภาพ ก็อยากให้เข้ามาชมเกมกันเยอะๆ”

สำหรับหนองบัว พิชญ เอฟซี จะลงเล่นในบ้านรับการมาเยือน “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 27 พ.ย.64 ที่สนามพิชญ สเตเดี้ยม จ.หนองบัวลำภู เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS Play และช่อง ททบ.5

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.whytheheckshouldicareaboutthetpp.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *