ข่าวบอล เรือใบสีฟ้า ทำไมถึงตื่นตระหนก?

 

 

ข่าวบอล ไม่มีอะไรแสดงให้เห็นความสิ้นหวัง ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เท่ากับจำนวนบอลที่พวกเขาส่งขึ้นฟ้าในช่วงท้ายเกม พวกเขาแข่งขันดวลกลางอากาศ 9 ครั้งในช่วงต่อเวลาพิเศษช่วงที่สอง เกือบเท่ากับ 10 ครั้งในชั่วโมงก่อนหน้าและสามในสี่

ข่าวบอล Ederson เป็นตัวกำหนดการเปลี่ยนแปลงในแนวทาง นี่คือผู้รักษาประตูที่ผ่านทุกการจ่ายบอลที่เขาพยายามไปในเกมพรีเมียร์ลีกกว่าครึ่งโหลในฤดูกาลนี้ เขามีความแม่นยำในการส่ง 88% ในมาดริด ลดลงเหลือ 64 เปอร์เซ็นต์ ต่อมาเป็น 50 เปอร์เซ็นต์

บอลยาวแล้วบอลยาวพุ่งเข้าหากรอบเขตโทษของเรอัล มาดริดอีกครั้งหนึ่งในเกมที่เสมอกัน และมันน่าดึงดูดใจที่จะสรุปว่านี่คือสิ่งที่ฝ่ายสเปนต้องการอย่างแท้จริง กองหลังของพวกเขารับมือได้ แต่แผนการเล่นของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกละทิ้งโดยสิ้นเชิงฟุตบอลที่ทำให้พวกเขา ชื่นชอบหายไป นี่ไม่ใช่เกมของกวาร์ดิโอล่า ความสำเร็จในการจ่ายบอลของพวกเขาลดลงเหลือ 71 เปอร์เซ็นต์ในช่วงครึ่งหลังของช่วงต่อเวลาพิเศษ ผู้เล่นถูกปล้นหกครั้งในช่วง 20 นาทีสุดท้าย ที่ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในการเปิด 20 นาที

มีความตื่นตระหนกอย่างยิ่งและทุกอย่างไม่เหมือนกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ แม้จะตามหลังในพรีเมียร์ลีก พวกเขาก็ยังส่งบอลต่อไปได้ โดยเชื่อมั่นในวิธีการของพวกเขา ที่นี่ พวกเขากลายเป็นเพียงทีมที่สิ้นหวังอีกทีมหนึ่ง

 

ขอบคุณข่าว : https://www.aquitaine-events.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.whytheheckshouldicareaboutthetpp.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *