ข่าวกีฬา นิดเดียว! เวนเกอร์เผยเกือบดึงโรนัลโด้ร่วมก๊วนอาร์เซน่อลยุคไร้พ่าย

UFAX10

ข่าวกีฬา อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานกุนซือ

UFAX10

ข่าวกีฬา อาร์เซน่อล ระบุ เกือบได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” เมื่อปี 2004 รับสุดเสียดายที่ปิดดีลไม่สำเร็จ อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตยอดผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า ตนเกือบที่จะประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญาคว้าตัว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” หลังพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก แบบไร้พ่ายในฤดูกาล 2003/04 โรนัลโด้ ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2003 แม้ฤดูกาลแรกในถิ่น

โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำได้แค่ 6 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 40 นัด แต่ โรนัลโด้ ก็ได้สร้างความประทับใจให้กับ เวนเกอร์ ไม่น้อย “ตอนนั้นคนที่ผมอยากได้คือ โรนัลโด้ เขาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2004

และเขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่ผมรู้สึกเสียดาย ที่ไม่ได้เซ็นสัญญาด้วย เพราะตอนนั้นเราเกือบได้มากๆ” ตำนานกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 72 ปี กล่าวในงานพรีเมียร์ภาพยนตร์เรื่อง Arsene Wenger: Invincible ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสำเร็จอันน่าทึ่งของ เวนเกอร์ และ อาร์เซน่อล ในฤดูกาล 2003/04

ทั้งนี้ โรนัลโด้ เพิ่งย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาร่วมทัพ “ปีศาจแดง” ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และฤดูกาลนี้กดไปแล้ว 9 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 12 นัด

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.whytheheckshouldicareaboutthetpp.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *